Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

CUNG CẤP ĐỘI LÂN SƯ RỒNG TOÀN QUỐC

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ABM

Múa Lân là một môn nghệ thuật dân gian có nguồn gốc từ Trung Hoa, ra đời từ cách đây hơn 1.500 năm. Theo dấu chân của những người Hoa lập nghiệp trên vùng đất mới trong đó có Việt Nam. Nghệ thuật biểu diễn múa lân sư rồng thường xuất hiện trong những dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên tiêu, tết Trung Thu và Tết Nguyên đán hàng năm. Vì theo quan niệm chung của người Á Đông, Lân con vật này tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và mọi việc trong năm được thuận lợi.

Chính vì điều đó mà ngày nay không chỉ tại những dịp lễ hội lớn mà ngay cả những chương trình Event như lễ khai trương, lễ khánh thành, lê động thổ, khai xuân xông đất đầu năm những chú lân với màu sắc rực rỡ đều có mặt. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các tổ chức, cá nhân… ABM Event cung cấp các dịch vụ múa lân khai trương, múa lân sự kiện, múa lân trung thu…được thực hiện bởi các nghệ nhân hàng đầu trong biểu diễn múa lân.
ABM Event chuyên cung cấp múa lân biểu diễn lễ khai trương, múa rồng đẳng cấp, trống hội khai truơng, tổ chức khai trương trọn gói . Các dịch vụ khác : Cung cấp sân khấu cung cấp nhà bạt, nhà dù tròn, bàn ghế âm thanh, ánh sángMúa lân, múa rồng, múa trống hội Mc Nam nữ hề hài, ảo thuật gia, xiếc khỉ, xiếc trăn, xiếc chó từ đoàn nghệ thuật trung ương tổ chức trung thu trọn gói…

MÚA LÂN TẾT TRUNG THU
Múa lân trung thu: Tết trung thu là một nét văn hóa chỉ có riêng ở các nước Đông Á, và nó đã trở thành ngày tết của trẻ em. Vào ngày tết này mọi nhà thưởng tổ chức bày cổ, trông trăng. Ở một số nơi mọi người còn tổ chức múa lân để trẻ em vui chơi thỏa thích. Trong màn biểu diễn múa lân, ông địa đầu hói, bụng phệ cười toe toét sẽ đi giỡn lân hoặc giỡn khách. Lũ trẻ thì chạy theo vỗ vào cái bụng phệ của ông.

Tại nhiều nơi cửa hàng, hay nhà hàng thường đánh dấu sự hoạt động của mình bằng màn múa lân hoành tráng, thu hút được sự chú ý của khách qua đường. Sau màn múa lân đón khách, ông địa và lân sẽ tiến vào nhà hàng ban phát may mắn, lân nhả đôi câu liễn”Phát lộc – Phát tài”.
MÚA LÂN DỊP LỄ TẾT – LỄ HỘI
Múa lân sư rồng là một trong những dịch vụ về nhân sự sự kiện mà ABM EVENT cung cấp. Nghệ sĩ múa đều là các võ sư được sự hướng dẫn của các chuyên gia, các nghệ sĩ Nhà hát Tuồng Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những tiết mục độc đáo nhất. Nếu bạn muốn buổi lễ đám cưới, khai trương của mình có những nghệ sĩ biểu diễn múa lân hãy liên lạc theo ngay:

Chuyên cung cấp đoàn lân sư rồng, tư vấn biểu diễn lân sư rồng, cung cấp các đoàn lân sư rồng trên toàn quốc...
Cung cấp lân sư rồng múa biểu diễn cho lễ khai trương, múa lân sư rồng mừng khánh thành, biểu diễn lân sư rồng mừng khởi công động thổ, cung cấp đoàn lân sư rồng đón tiếp đoàn đại biểu....
Cung cấp nhóm lân chuyên phục vụ quảng cáo thương hiệu & sản phẫm. Nhận hướng dẫn dạy nhân viên trong cty đánh trống hội cùng diễn viên khai mạc...
Cung cấp lân sư rồng cho các sự kiện, múa lân phục vụ lễ tết, múa lân sư rồng chúc phúc, tổ chức diễu hành lân sư rồng…
Cung cấp lân sư rồng cho các đoàn lân ở các tỉnh thành và toàn quốc
Nhận biễu diễn trong tất cả tỉnh thành, đám cưới, khai trương, khánh thành, động thổ, sinh nhật cho bé, quảng cáo sản phẫm hoặc trao quá cho khách hàng.

ABM SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG
Trụ sở chính: 44/48 Biệt Thự, Tâp Lập, Nha Trang, Khánh hòa
Tel: (+84.058) 3. 522 075 – Fax: (+84.058) 3. 522 272
Hotline: (091. 6810 479 – Mr Tuấn Anh)
Website: www.abmnhatrang.com - www.tochucsukiennhatrang.com - abmnhatrangmediaevent.com
Gmail: abmnhatrang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét